new-logo

Thai Chinese (Simplified) English Japanese

Notice
  • There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/curtain_portfolio/067_roundfingerchingching

ม่านและมู่ลี่สวยๆ จากบ้านไม้เปิดโล่ง ผสานผนังปูนเปลือย

 MG 2577

อีกหนึ่งบ้านน่ารักๆ จากนักเขียนและนักวาดภาพคนเก่ง ออกแบบตกแต่งกันเอง ออกมาสวยและเป็นเอกลักษณ์อย่างที่เราเห็น

เริ่มกันที่ห้องนอน เลือกใช้ผ้าม่านสีน้ำเงินเข้ม ที่หนาและมีน้ำหนัก ช่วยกันแสง ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่แม้เป็นเวลากลางวัน ผิวมันฝุ่นไม่เกาะง่าย แต่มีลวดลายถักทอให้ความเป็นธรรมชาติ เข้ากับผนังและพื้นที่เป็นไม้

ส่วนของห้องน้ำซึ่งมีหน้าต่างเปิดโล่งไว้ชมวิวทิวทัศน์และระบายอากาศนั้น ก็สามารถใช้ม่านม้วนช่วยปิดและเปิดช่องตามที่ต้องการได้ เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ต้องห่วงเรื่องการเปียกน้ำด้วย เรียกว่าสวยและฟังก์ชันครบเลยทีเดียว

ส่วนของห้องทำงาน เป็นมู่ลี่ไม้ชนิดแข็งแรงทนทาน สีของไม้ดูกลมกลืนไปกับสีของชั้นไม้รอบด้าน ตัดกับกับแผงปูนเปลือย ให้ห้องดูอบอุ่นขึ้นอีกเป็นกอง
ฟังก์ชันของมู่ลี่ไม้ ที่สามารถปรับรับจำนวนแสงที่ต้องการให้ลอดผ่านเข้ามาได้ตามต้องการ เหมาะมากๆ กับปริมาณแสงที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลา
ทำให้การใช้งานในห้องนี้ สามารถนั่งทำงานได้ตลอดวัน ไม่ต้องกลัวแดดแยงตา หรือสะท้อนกับหน้าจอคอมพิวเตอร์เลย
การติดผ้าม่านหรือมู่ลี่นั้น เราไม่จำเป็นต้องติดทุกหน้าต่างหรือทุกห้องที่เรามี ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการใช้งาน หากหน้าต่างไหนวิวสวยๆ ไม่มีแดดจ้าๆ และไม่มีสายตาข้างบ้านมากวนใจ เป็นที่ส่วนตัว ก็สามารถเปิดโล่งๆ มองวิวทิวทัศน์ได้เต็มตา แบบนี้คงต้องบอกว่า บ้านหลังนี้ "หลงรักเลยค่ะ"

ขอบอกว่า "ปลื้ม" ลูกค้าสองท่านนี้มากๆ
ขอขอบพระคุณลูกค้าทั้งสองที่ไว้วางใจให้วิจิตรรัตน์ดูแลม่านเพื่อบ้านหลังสำคัญของคุณทั้งคู่นะคะ  
ขอบพระคุณอีกครั้งและอีกครั้งค่ะ

{gallery}curtain_portfolio/067_roundfingerchingching{/gallery}

Share